KOL (Key Opinion Leaders) là những cá nhân hoặc tổ chức có ảnh hưởng lớn trong một lĩnh vực cụ thể. Họ có thể là những nhà báo, nhà văn, nhà phê bình, nhà chức trách, nhà quản lý, nhà sản xuất, nhà quảng cáo, nhà thiết kế, nhà phân tích, nhà lãnh đạo, nhà kinh doanh, nhà lãnh đạo của các tổ chức, nhà đầu tư, nhà sáng lập, nhà phát triển, nhà quản lý dự án, nhà phân tích thị trường, nhà quản lý nhân sự, nhà quản lý cộng đồng, nhà quản lý sản phẩm, nhà quản lý dịch vụ, nhà quản lý công nghệ, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý nội dung, nhà quản lý tài nguyên, nhà quản lý cộng đồng truyền thông, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng đồng trực tuyến, nhà quản lý cộng